Giỏ hàng

Review: Dầu dưỡng da ROVECTIN FACE OIL

Mùa hanh khô đang đến và một số nàng muốn Aruba review 1 một loại dầu dưỡng không bóng, nhờn và có khả năng tái tạo được sự khoẻ mạnh, và độ ẩm tự nhiên cho da lại lành tính nữa! Và Rovectin Face Oil là sự lựa chọn không bởi em ấy hội tụ đủ các yếu tố trên, mà còn được review rất tích cực của nhiều người dùng thực tế và các hội đồng chuyên môn. Cùng khám phá em ấy nhé!

Đầu tiên, điều mà chúng mình quan tâm là thành phần tiêu biểu:

1/ Tocopherol (vitamin E), và Hippophae Rhamnoides Oils (dầu Hắc Mai Biển) là 2 thành phần chống oxy hoá hàng đầu chứa acid béo trong đó, phải kể đến 0mega 7 (palmitoleic acid) trong Dầu Hắc Mai Biển là thành tố giúp cho các tế bào biểu bì được khoẻ mạnh, tăng trưởng hoàn hảo từ đó đem lại một nền da chắc, khoẻ.

2/ Thành phần tiếp theo là Squalane (được chiết xuất từ gan cá mập) nằm trong nhóm chất mô phỏng thành tố da ở nhóm lipids đóng vai trò như 1 lớp màng tự nhiên, giữ cho sức khoẻ làn da được ổn định, và ẩm mịn. Vì thế đây là thành phần sẽ giúp xây dựng lại bước tường bảo vệ da khỏi các nhân tố như thoát nước trong mùa khô hanh, sự nhạy cảm của da với các tác nhân do sự thay đổi về thời tiết giao mùa

3/ Nhóm thành phần giúp làm dịu da và tăng trưởng tế bào gồm: Anthemis Nobilis Flower Oil và Bisabolol là 2 loại tinh chất chiết xuất từ hoa cúc, trong đó có hoa cúc La Mã nổi tiếng với khả năng kháng viêm, dịu da.

Vì thế, điểm nổi bật của nhóm thành phần cấu tạo nên dầu dưỡng này là “LÀM KHOẺ, DƯỠNG ẨM VÀ TÁI TẠO” và sự thích nghi với các làn da bị thoát nước, hàng rào bảo vệ bị tổn thương là điều rất tuyệt vời. Đồng thời, đây còn là dòng dầu dưỡng loại bỏ được sự lo ngại của đa số người mới dùng dầu dưỡng bởi nó thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn, bí, và không có những thành phần có nguy cơ gây bí tắc lỗ chân lông nên thân thiện được với mọi loại da.

Thứ 2: Làm thế nào để kết hợp được trong chu trình skincare

Sản phẩm được sử dụng khá linh hoạt vào chu trình dưỡng da mà không gây phá vỡ quy trình hoặc thành phần của các sản phẩm dưỡng hay điều trị. Nó có thể đóng vai trò là một chất xúc tác giúp các sản phẩm khác hoạt động hiệu quả hơn. Ví dụ: là một chất dẫn tuyệt vời giúp các tinh chất serum được thẩm thấu sâu mà không bị thoát ra trong môi trường độ ẩm không khí thấp quá hoặc cao quá. Lại vừa có thể dùng sau bước kem khoá ẩm hoặc cùng kem khoá ẩm tạo ra 1 lớp khoá ẩm hoàn hảo cho da, đồng thời ngăn các tác nhân gây hại cho da. Vì thế, nên các nàng yên tâm sử dụng mà không lo bị phản ứng hay phải điều chỉnh bất kỳ sản phẩm nào sẵn có trong chu trình dưỡng da hiện tại của mình.

Thứ 3: Kết cấu và mùi hương

Kết cấu của em này khá lỏng thậm chí còn lỏng hơn 1 số loại serum đậm đặc, khô và thấm rất nhanh trên da. 

Mùi hương thì hoàn toàn được tạo nên bởi các loại tinh dầu tự nhiên như dầu vỏ cam, hay húng tây nên cũng khá dễ chịu và không lưu hương lâu nên sẽ không gây khó chịu. Tuy nhiên, với các nàng không thích mùi tinh dầu thì có thể sẽ mất vài giây để làm quen.

Thứ 4: Dung tích và giá thành

Với dung tích là 30ml và giá hiện tại của hãng tầm $30 đô Mỹ thì cũng vừa phải để sắm một em so với các loại dầu dưỡng khác có giá cao hơn mà thành phần và công dụng tương tự. Đặc biệt là tại Aruba chúng mình đang có giá rất ưu đãi cho các nàng!

Nếu mùa hanh khô này, nàng đang tìm kiếm một loại dầu dưỡng để tăng cường sự khoẻ mạnh, độ ẩm mướt và căng bóng cho làn da thì có thể cân nhắc em này nhé!

(photo@rovectin)

With love,

Aruba Clean Beauty

SẢN PHẨM THAM KHẢO

0793778688
Facebook Instagram Top
Wishlist 0
Danh sách sản phẩm yêu thích ×